Như Darwin từng nói: “Người sống sót sau cùng không phải kẻ mạnh nhất hay thông minh nhất, mà là người dễ thích nghi để thay đổi nhất”. Covid-19 đã khiến cho cả thế giới bước sang một giai đoạn mới, đồng thời cũng là một cuộc sàng lọc khắc nghiệt. Khi mọi thứ thay đổi, nếu không phản ứng nhanh, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng có thể đối mặt với nguy cơ sụp đổ.

Thành công của CoreGroup chính là sự điều chỉnh nhanh chóng và quyết đoán để thay đổi hoàn cảnh, biến nguy thành cơ. Ở giai đoạn “bình thường mới”, CoreGroup ngay lập tức có những bước xoay chuyển tình thế, để tăng tốc nhanh nhất.

Bán hàng là giá trị cốt lõi

Tại hội nghị chiến lược và kế hoạch kinh doanh 2020, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Dương xác định: Bán hàng luôn luôn là giá trị cốt lõi của Core đúng như cái tên của nó vậy. Do vậy, việc duy trì, củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng hùng hậu là nhiệm vụ sống còn.

Hội nghị 6 tháng đầu năm 2020 Core Group
Hội nghị 6 tháng đầu năm 2020 Core Group

Hiện tại, Core có 2 đội quân bán hàng chiến lược: CoreRealty & Hưng Phát Holdings nhân sự phát triển từ 2017 tới nay và vẫn đang xây dựng với hơn 200 quân. Ngoài ra, hệ thống của Core đang có hàng trăm môi giới đến từ sàn liên kết, các đại lý ủy quyền.

Để mỗi giao dịch thành công và người mua an tâm thì yếu tố con người có vai trò quan trọng. Mỗi nhân viên của Core đều được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội quân môi giới của Core được ví như những chiến binh tinh nhuệ, quả cảm, sẵn sàng tới các miền đất mới, bám trụ thị trường đến lúc thành công. Hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất tại Vĩnh Phúc và Miền Băc này có hơn 200 nhân viên chính thức, hàng chục sàn liên kết, hơn 500 cộng tác viên.

Sản phẩm phải khác biệt Được các chủ đầu tư tuy tín trong và ngoài nước tin tưởng, Core hiện đang dẫn đầu trên thị trường vĩnh phúc khi có nguồn hàng phân phối lên tới hàng nghìn sản phẩm. Từ các sản phẩm nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề, nhà phố, từ chung cư từ cao cấp tới bình dân. Điểm khác biệt với các đơn vị môi giới trên thị trường, Core hợp tác với chủ đầu tư trong việc phân phối sản phẩm ngay từ giai đoạn đầu phát triển tại một số dự án, đưa ra những tư vấn hướng đi mới nhằm hồi sinh dự án, mang tới cho người mua nhà những sản phẩm mới phù hợp với tài chính. Hiện, Core vẫn giữ vững chắc trong kinh doanh môi giới ở Vĩnh Phúc. Năm 2020, Core tiếp tục ghi nhận các nguồn thu lớn từ các dự dự án: Chung Cư LA Fortuna, TMS, Nam Phúc Yên, Đại Lải Paradise… Đón làn sóng đầu tư sau Covid-19, Core tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng BĐS mang xu hướng mới.

Công nghệ là xu hướng tất yếu Áp dụng công nghệ 4.0 là xu hướng tất yếu của sự phát triển. Đối với Core, việc tự chuyển mình, thích ứng để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là điều kiện then chốt quyết định đến thành công của mỗi doanh nghiệp. Cách Core chuyên nghiệp hơn trong phân phối, đem lại những hiệu quả nhất định trong việc tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Kỳ vọng thay đổi phương thức giao dịch bất động sản, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như: vị trí, giá cả, định giá tài sản dễ dàng với sự hỗ trợ của hàng chục thể chế tài chính (ngân hàng) uy tín nhất Việt Nam.

Hướng tới phát triển bền vững Với tôn chỉ hoạt động, Core luôn tâm niệm: mang đến tài sản thực, giá trị thực cho khách hàng, đối tác, Core đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều dịch vụ BĐS, đáp ứng những nhu cầu thực của khách hàng, đối tác. Tất cả những gì Core làm là muốn giải quyết vấn đề của thị trường BĐS, qua đó giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Toàn bộ tập thể Core có một niềm tin mãnh liệt là làm những việc giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Đúng như câu châm ngôn “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, với những sự thích ứng kịp thời và hướng phát triển bền vững, CoreGroup ngày càng thể hiện vai trò dẫn đầu trên thị trường bất động sản Miền Bắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *